• 081-669-4858
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Mon - Fri 09.00-18.00

Leader in Thailand Broadcast Production

รับถ่ายวีดีโอ อันดับ 1 งานประชุมระดับนานาชาติ

เราได้รับความไว้วางใจในบริการถ่ายทอดสดและบันทึกวีดีโองานสัมมนาและงานประชุมระดับ International มากกว่า 200 งานต่อปี
ตลอดระยะเวลา 7 ปี (2013-2019) เราทำงานเฉพาะงานประชุมสัมมนาและฝึกอบรมในระดับ Local และ International มาแล้วมากกว่า 2,000 งาน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

Thailand - Singapore - Malaysia - Hong Kong - China

MAS Global มีสำนักงานและทีมงานพร้อมให้บริการรวม 5 ประเทศ เรามีประสบการณ์ทำงานกับลูกค้าหลากหลายสัญชาติ 
เราเข้าใจกฎหมายและวัฒนธรรมของแต่ละประเทศอย่างผู้เชี่ยวชาญ (ประเทศญี่ปุ่นจะเปิดให้บริการในปี 2020)

เราเลือกใช้อุปกรณ์ที่ดีที่สุด

กล้องทุกตัว อุปกรณ์ทุกชิ้นผ่านการตรวจสอบก่อนนำออกมาใช้งานทุกครั้ง เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด เราเลือกใช้กล้องถ่ายวีดีโอระดับภาพยนตร์ซึ่งได้มาตรฐานโทรทัศน์ระดับโลก

ราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่ามากที่สุด

เราคำนึงถึงงบประมาณของลูกค้าทุกระดับ โดยใช้หลักความคุ้มค่าอย่างสูงสุด สำหรับลูกค้าที่มีงบประมาณจำกัด เรามี Package รับถ่ายวีดีโอ Lowcost รองรับ

ความมั่นคงของบริษัทฯ

ด้วยทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท และผลประกอบการที่ดีอย่างต่อเนื่อง เรามีกระแสเงินสดหมุนเวียนมากพอที่จะมั่นใจได้ว่างานของท่านจะดำเนินไปอย่างไม่สะดุดและราบรื่น

เราคือทีมงานมืออาชีพตัวจริง

ทีมงานที่มีประสบการณ์ในวงการผลิตข่าวและรายการโทรทัศน์มาอย่างยาวนาน หลายคนเคยอยู่เบื้องหลังสถานีโทรทัศน์ระดับประเทศ เราสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างไร้ขีดจำกัด

พื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ

เรามีทีมงานกระจายอยู่ทั่วประเทศ ที่พร้อมปฏิบัติงานได้ทันที ในมาตรฐานและราคาเดียวกัน เราใช้ระบบ CRM เข้ามาช่วยในการประสานงาน ทำให้เราทำงานได้อย่างรวดเร็วที่สุดและลดความผิดพลาด

การให้บริการในระดับนานาชาติ

เจ้าหน้าที่ของเราสามารถทำงานในระดับนานาชาติได้เป็นอย่างดี เรามีทีมซัพพอร์ตภาษาอังกฤษ จีน และญี่ปุ่น

การตัดต่อวีดีโอที่รวดเร็วที่สุด

เราใส่ใจทุกรายละเอียดในกระบวนการตัดต่อวีดีโอด้วยห้องตัดต่อวีดีโอที่มีความพร้อมรองรับทุกสถานการณ์ ด้วยคอมพิวเตอร์ Workstation เทียบสีด้วยหน้าจอมาตรฐาน Broadcast

รักษาความลับอย่างดีที่สุด คือ คำสัญญาของเรา

การรักษาความลับของลูกค้า คือสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ไฟล์ต้นฉบับที่สำคัญจะไม่ถูกเปิดเผยอย่างแน่นอน หน่วยงานราชการ ข้อมูลความมั่นคงทุกระดับ คอร์สเรียนราคาแพง การฝึกอบรม งานวิจัยที่มีมูลค่าสูง เราจะรักษามันไว้อย่างดี คือคำมั่นสัญญาจากเรา

เราพร้อมให้บริการด้วยภาษาจีน โดยทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านการตลาดจีนโดยตรง

在泰国拍摄广告和电影 马斯国际公司
我們的產品希望得到你的滿意

เราให้บริการอะไรบ้าง ?

ถ่ายทอดสดด้วยสัญญาณ 5G สุดแรง !

ถ่ายทอดสดด้วย 3G/4G หรอ ? ธรรมดาไปหน่อยนะ ลอง 5G ดูไหม ดีเลย์ต่ำมาก สัญญาณเสถียรสุดๆ เร็วกว่า 3G/4G ถึง 24 เท่า ความเร็วสูงระดับ Gbps สัญญาณที่ดีกว่าในทุกมิติ 

เราเลือกใช้ระบบ 5G จาก AIS ในการถ่ายทอดสด Facebook / Youtube Live ระบบใหม่ล่าสุด สัญญาณแรงสุด สตรีมด้วยความละเอียดระดับ 4K ได้อย่างราบรื่น เพียงเสี้ยววินาที ไม่มีสะดุด  

ข้อดีของระบบ 5G ที่เรามั่นใจเลือกใช้
  • ความเร็วที่มากกว่า 4G ถึง 24 เท่า
  • ดีเลย์ Latency น้อยกว่า 10ms แทบไม่ดีเลย์
  • หมดปัญหาความหนาแน่นของสัญญาณในพื้นที่คนเยอะๆ เช่น Event ขนาดใหญ่ สนามกีฬา คอนเสิร์ต
  • AIS 5G ใช้ความถี่ที่ 700MHz, 2600 MHz., และ 26 GHz. ซึ่งมีมากที่สุดเมื่อเทียบกับค่ายรายอื่นๆและเป็นคลื่นมาตรฐานโลก
ปัจจุบัน AIS 5G ครอบคลุมพื้นที่ทั่วทั้ง 77 จังหวัดแล้ว
Image

อุปกรณ์รับสัญญาณ 5G ระดับมืออาชีพของเรา

Huawei CPE 5G Pro

Image
Image
Image
Image

ระบบ JOB Management หนึ่งเดียวในประเทศไทย

เราบริหารจัดการคิวงานด้วยระบบ JOB Management ซึ่งเป็นบริษัทแรกและบริษัทเดียวที่ใช้ระบบนี้ เนื่องจากคิวงานที่มีเป็นจำนวนมาก และกระจายทั่วประเทศ เราจึงพัฒนาระบบนี้ขึ้นมาช่วยในการบริหารจัดการคิวงาน ประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ คือ เมื่อคิวงานถูกคอนเฟิร์มแล้ว ลูกค้าจะได้รับ Username และ Password ในการเข้าสู่ระบบ สามารถตรวจสอบข้อมูลผู้รับผิดชอบ เช็คสถานะการทำงานได้ ว่าอยู่ในสถานะใด ตัดต่อเสร็จหรือยัง จะได้รับไฟล์งานวันไหน ฯลฯ ทั้งหมดนี้ลูกค้าตรวจสอบได้ด้วยตนเองเพียงขั้นตอนง่ายๆ

Image
Image

ทำไมต้องรอตัดต่อวีดีโอนาน ? เราคือผู้ปฏิวัติวงการ ด้วยกระบวนการ MAS Express

เรามีฝ่าย Post-Production แยกออกมาจากฝ่าย Production ซึ่งจะทำให้กระบวนการตัดต่อวีดีโอ เป็นไปอย่างรวดเร็วที่สุด ทุกงานหลังการถ่ายทำ จะเข้าสู่กระบวนการ MAS Express นั่นคือ กระบวนการรับประกันงานตัดต่อวีดีโอภายใน 5 วันเท่านั้น 

ซึ่งแตกต่างจากบริษัทหรือฟรีแลนซ์อื่นๆ ที่กำหนดเวลาการตัดต่อวีดีโอ 7-14 วัน

เรามีระบบการจัดเก็บไฟล์ที่ได้มาตรฐาน

คิวงานจำนวนมาก ไฟล์งานที่มีอย่างมหาศาลในทุกๆวัน เราลงทุนสร้างระบบ Cloud สำหรับจัดเก็บไฟล์งานต่างๆ โดยมีพื้นที่ใน Server มากกว่า 500 TB (512,000 GB) ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าเราจะเก็บรักษาไฟล์งานของท่านไว้เป็นเวลา 1 ปี (ฟรี**) โดยสามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้ตลอดเวลา และลูกค้ายังสามารถขยายระยะเวลาเก็บรักษาไฟล์สำคัญได้มากกว่า 10 ปี*** 

*ค่าบริการเก็บรักษาไฟล์ 1ปี ราคา 2,000 บาท / JOB
**สำหรับลูกค้าที่มีค่าบริการตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป / JOB
***ลูกค้าที่ต้องการให้เก็บรักษาไฟล์มากกว่า 1 ปี เรายินดีให้บริการด้วยราคาค่าใช้จ่ายเพียง 1,000 บาท / 1 GB สำหรับการเก็บรักษาไฟล์เป็นเวลา 10 ปี

Image
Image

ยืนยันราคาเดียว อัตราเท่ากันทั่วประเทศ

หนึ่งเดียวในประเทศไทยที่สามารถคิดค่าบริการในอัตราเดียวกัน เท่ากัน ทุกอำเภอ ทุกจังหวัด ทั่วประเทศ และไม่มีค่าเดินทางค่าที่พักใดๆที่ลูกค้าต้องจ่ายเพิ่มอีก

เรามีพนักงานกระจายอยู่ตามจังหวัดหัวเมืองใหญ่ๆอยู่ทั่วประเทศ ทำให้สามารถทำงานได้ในอัตราค่าบริการเดียวกัน และมาตรฐานเดียวกัน สามารถรองรับงานอบรม งานประชุม งานสัมมนา ฯลฯ ได้ตลอดเวลา

เราเชี่ยวชาญการทำงานในต่างประเทศ

MAS Global (ต้นสังกัดของ MAS Thailand) เรามีสำนักงานและเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการทั้งหมด 5 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง จีน(ปักกิ่ง) และประเทศไทย รองรับงานได้ทุกรูปแบบตั้งแต่งานเล็กๆกล้องตัวเดียว ไปจนถึงงานขนาดใหญ่ใช้กล้องจำนวนมาก ใช้คนหลายสิบคน เราพร้อมให้บริการ 

หากลูกค้าต้องการให้ทีมงาน MAS Thailand เดินทางไปทำงานต่างประเทศ เจ้าหน้าที่ของเรามี Passport และวีซ่าประเทศจีนเข้าออกได้ไม่จำกัด สแตนบายอยู่ตลอดเวลา หากเป็นประเทศอื่นๆที่ต้องขอวีซ่า เราสามารถดำเนินการเองได้โดยที่ลูกค้าไม่ต้องลำบากเดินเรื่องให้ สำหรับค่าเดินทางค่าที่พักต่างๆลูกค้าไม่ต้องกังวลเพราะเราคิดค่าใช้จ่ายแบบเหมา ราคาจบ งบแล้วไม่บานปลาย เจ้าหน้าที่ของเราสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ จีน ญี่ปุ่น ได้เป็นอย่างดี เรามีประสบการณ์ทำงานในต่างประเทศหลายประเทศ และได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำในประเทศไทยให้ทำงานระดับโลก
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image

ได้รับความไว้วางใจจากงานประชุมระดับโลก ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน

WCA Worldwide Conference คือการประชุมและสัมมนาด้านโลจิสติกที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ โดยผู้เข้าร่วมงานมาจากทั่วโลกกว่า 2 พันคน การประชุมจัดปีละ 1 ครั้ง MAS Thailand ได้รับความไว้วางใจจากกรรมการจัดงานให้ทำหน้าที่ทีมบันทึกภาพ เพียงทีมเดียว (Official Photographer) โดยได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่ 3 ปี ติดต่อกัน (2017-2019)

 

ภาพถ่ายของเราได้ถูกส่งและนำเสนอในสื่อต่างๆทั่วโลก ซึ่งเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของเรา

การจองคิวง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน ผ่านระบบออนไลน์

ขั้นตอนที่ 1 : ศึกษารายละเอียดของเรา

ข้อมูลในเว็บไซต์นี้คือข้อมูลที่อัพเดทล่าสุด รายละเอียด โปรโมชั่นและราคาต่างๆ ถูกกำหนดไว้และเปิดเผยในเว็บไซต์นี้อย่างชัดเจน ท่านสามารถศึกษาและตรวจสอบค่าบริการได้ด้วยตนเองและตัดสินใจได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องโทรสอบถามกับเจ้าหน้าที่

ขั้นตอนที่ 2 : จองคิวถ่ายทำกับเรา

หลังจากศึกษารายละเอียดต่างๆในหน้าเว็บไซต์อย่างถี่ถ้วนแล้ว ขั้นตอนถัดไปคือการจองคิวถ่ายทำ หรือขอใบเสนอราคา ให้ท่านคลิกที่ปุ่ม "จองคิว/ใบเสนอราคา" ในเมนูด้านบนของเว็บไซต์ กรอกข้อมูลอย่างละเอียด เราจะส่งใบเสนอราคาให้โดยเร็วที่สุด

ขั้นตอนที่ 3 : ยืนยันคิวอย่างง่ายดาย

หลังจากท่านได้รับใบเสนอราคาทางอีเมลล์แล้ว ท่านสามารถโอนชำระเงินมัดจำเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเพื่อยืนยันคิว หากท่านเป็นบริษัทฯ หน่วยงานฯ ท่านไม่จำเป็นต้องโอนชำระเงินมัดจำ เพียงแต่เปิดใบสั่งซื้อ (PO) อย่างถูกต้องตามขั้นตอนเท่านั้น

NEWS AND REVIEW

มาสซ์ (ประเทศไทย) ได้มีนโยบายให้เครดิตชำระเงินสำหรับนิติบุคคล (บมจ. บจก.) และหน่วยงานราชการ โดยมีเงื่อนไขและระยะเวลาเครดิตดังต่อไปนี้

ผ่านการรับรองมาตรฐานโดย 次のTV ประเทศญี่ปุ่น

มาสซ์ (ประเทศไทย) ได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน T1 ระดับสูงสุด สาขาการบริหารจัดการและงานบริการ จาก 次のTV (ซูกิโนะ ทีวี) บริษัท Broadcast สัญชาติญี่ปุ่น ลูกค้าทุกท่านจึงมั่นใจได้ว่า ท่านจะได้รับบริการที่สะดวก รวดเร็ว และมีความเป็นมืออาชีพ เทียบเท่าการใช้บริการจาก ซูกิโนะ ทีวี ประเทศญี่ปุ่น

Image

MAS Thailand Department
36/54 โครงการ RK Biz Center มอเตอร์เวย์-แอร์พอร์ตลิ้งค์ ถนนพัฒนาชนบท 2 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานครฯ 10520

Phone : 02-107-9324, 081-669-4858
E-mail : cs@mas.in.th

Image